🗡️ Mobile Legends Pasok mga matatalino

Status
Not open for further replies.

IamSenyorito

Honorary Poster
Diba ang stage 2 matatapos ngmay 3 if im not mistaken? bakit nakalagay dyan sa pic sa taas ng carnival party hanggang may 2 lang paki explain?
 

Attachments

  • Screenshot_20210430_190908_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_20210430_190908_com.mobile.legends.webp
    146.1 KB · Views: 33
Stage 2: Begins April 30, 2021 00:00:00 and ends May 2, 2021 23:59:59 server time or 04/30 4:00 pm to 05/03 3:59:59 pm
Stage 3: May 3, 2021 00:00:00 or 05/03 4:00 pm to vice ver.
 
Iba kasi ang time ng ML, ewan kung anong timezone sinusunod niya basta ang reset ng time is every 4 pm.

Let's say bukas, APRIL 1, may 48 hours pa sa time ng event.
April 2, may 24 hours pa na time ng event
sa april 3, may 16 hours pa

tinatanong mo bakit ganyan.

Mag i'start kasi ang april 1 pagka 4 pm, so ang start ng april 2, 4pm

so pag pasok ng april 3, MAG EEND AND 24 hours pagpasok ng 4pm.

Di bale mag istart ang april 3 pagka 4 pm.
 
Iba kasi ang time ng ML, ewan kung anong timezone sinusunod niya basta ang reset ng time is every 4 pm.

Let's say bukas, APRIL 1, may 48 hours pa sa time ng event.
April 2, may 24 hours pa na time ng event
sa april 3, may 16 hours pa

tinatanong mo bakit ganyan.

Mag i'start kasi ang april 1 pagka 4 pm, so ang start ng april 2, 4pm

so pag pasok ng april 3, MAG EEND AND 24 hours pagpasok ng 4pm.

Di bale mag istart ang april 3 pagka 4 pm.
thankyou sa pagsagot ni simpleng logic di ko naisip kakahiya hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 524
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
LuminariumTragedy

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top