🔒 Closed Payoneer 10$

Status
Not open for further replies.
You mean nasa payoneer na yung bayad kaso nasa pending sya at wala sa availble balance? Kung tama pag kaka sabi ko pappasok padin yan sa available balance mo mag antay ka nga lang kasi ganyan yung isa kong account sa pending nalagay pero after a few days nag reflect na sa balance ko
 
[XX='Itsmejam12, c: 1145892, m: 1712968'][/XX] kaso nang hihingi parin po ng id . Tas nakapag pasa na ko ng id address verification naman ang sinunod haha pano kaya ito
 
100 dollars na ako dyan sa payoneer di naman na hold... may nag notif present ID di ko naman pinapansin. Nakapag cashout na ako sa gcash walang palya so far
 
Anu po update sir. Pumasok na ba..?
Yung akin Rin pending parin, nag hahanap Ng proof of address..
June 6 pumasok sa payoneer, gang ngayon nkapending parin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Ellecakes

Online now

Members online
482
Guests online
1,703
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top