🗡️ Mobile Legends häçked Account

Status
Not open for further replies.
Pag alam mo Gmail mo or email account na Naka bind sa ML mo idol madali Lang Yan kasi Yung ginamit mong Gmail at email ay Naka bind din sa cellphone number mo at may secret question Yan mag explore ka about sa email or Gmail na ginamit mong bind sa ML mo idol
 
Ang problema lodi ni removed na account ko sa gmail at Facebook buti na lang na recover ko pa Facebook ko.
 
pwede mo parin marecover yan idol sa gmail mahirap kasi iexplain dito idol pero kaya marecover basta naibind mo sa gmail mo at facebook gagamitan mo lang siya ng secret question
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 562
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Deckho

Online now

Members online
985
Guests online
2,118
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top