🗡️ Mobile Legends ML 515 PTS BUG TRICKS

Status
Not open for further replies.
[XX='Cristiano_andres, c: 1164879, m: 1787504'][/XX] mas maganda ata sa english e. Mas Active sa chat yung mga yun kesa mag laro haha
 
Hindi ako makabalik sa english. Hirap, laging puno. Kanina pa ako nag spam palipat lipat ibang channel, maliban sa english. Konting points lang naidagdag
 
Bakit sakin parang hindi working? Copy ko yung code then send q sa global chat 2x q send at may mesg.na too many message.close ko then punta aq sa event ng 515 at start ko na yung auto clicker standby for 2 hrs kaso wala nadagdag na points at ginawa ko din nmn yung settings dun sa auto clicker..malaki na lamang sakin ng mga kalaban ko pang 4th na ako..:(:cry::cry:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 447
    Participants
Last reply from:
bien2nd

Online now

Members online
1,380
Guests online
3,809
Total visitors
5,189

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top