🗡️ Mobile Legends ML 515 PTS BUG TRICKS

Status
Not open for further replies.
Update ko lang kayo mga boss
Workong pa siya nag grind ako kania mga 2hours nadagdagan ako 40 points sa smurf 20 sa main kanina tig 1 hour ko sila na grind.
 
Round 3 mag spam na kayo agad pagka start nyo tambakan agad kalaban.ako mayang gabi nalang.try ko yung ai kalaban.haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 447
    Participants
Last reply from:
bien2nd

Online now

Members online
883
Guests online
5,185
Total visitors
6,068

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top