🗡️ Mobile Legends ML 515 PTS BUG TRICKS

Status
Not open for further replies.
Dat pala tinodohan ko na kahapon, instop ko kasi sa 200 points. Para AI nalang kalaban next round. Namomroblema tuloy ako pag na fix ni moonton, pano na gagawin ko next round hahaha
Screenshot_2021-05-01-11-05-58-061_com.mobile.legends.webp
 
[XX='Renziety, c: 1149986, m: 1011274'][/XX] prang di na kapanipaniwala yang ganyan. wag naman masyado abusuhin bka sa next round kyo kyo ng mga bugger ang kita sa finals :love:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 447
    Participants
Last reply from:
bien2nd

Online now

Members online
580
Guests online
7,985
Total visitors
8,565

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top