🗡️ Mobile Legends ML 515 PTS BUG TRICKS

Status
Not open for further replies.
View attachment 1410130
Wala na sana ako balak gumamit ng trick kasi quota na naman ako e pero dami ko nababasa na di na daw working sa kanila so na curious ako baka nga inayos na ni Moonton ang bug pero good to say na after 10 minutes from 726 naging 756 points ako. It means still working pa sya at fake news lang nababasa ko. 😊
Rap naman nyan paps sa susunod na round puro ganyan na lang kalaban mo hahaha
 
148 (dati 104) nung umalis ako. Siguro nag spam ako more than 30 mins and yun yung result ay 148. Ngayon kababalik ko sa laro para icheck yung kalaban ko kung nalagpasan na ako pero naging 201 naman na score ko :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 447
    Participants
Last reply from:
bien2nd

Online now

Members online
699
Guests online
6,073
Total visitors
6,772

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top