🔒 Closed Need help black screen problem

Status
Not open for further replies.

DaddyClown

Eternal Poster
Mga master need help po ang laptop ko po palaging nag blablackscreen kahit kaka install ko palang ng os windows 10 ialng besis ko na syang na installan ng os na windows 10 pero pag e turn on mo sya nag black screen lang ..ok nman po ang instalation ko pero pag e turn off na laptop ko .tas e on ko sya di na ma open black screen lang sya need help po talaga.thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 462
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DaddyClown

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top