🗡️ Mobile Legends INSCREASE PTS BUG CARNIVAL EVENTS | MOBILE LEGENDS

Status
Not open for further replies.
auto matic ba madadagdagan ung point after mo gawin or mag hihintay pa ng ilang oras o araw . d ko kase gets eh nagawa ko namn pero walang nadagdag na points
 
Minutes lang yan. Ako kasi every 6mins pag alam ko na walang nadagdag nalipat ang ng channel sa global minsan english minsan tagalog etc
 
Napanuod ko video, wala naman kinalaman yung pag click sa player, pag 2 lang nadagdag level ng account 1-9 pag 4 naman 10-19 at pag 20+ level ng account +6. At dapat 6 sec. ang interval sa pag send ng msg para di lumabas "too many msg".
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 405
    Replies
  • 17K
    Views
  • 145
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
957
Guests online
2,120
Total visitors
3,077

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top