🗡️ Mobile Legends INSCREASE PTS BUG CARNIVAL EVENTS | MOBILE LEGENDS

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-reggyyboiii, c: 1170509, m: 796290'][/XX] Working. Kailangan mo ng tiyaga, Hindi na kasi kagaya dati na ez pts, ngayon 1hr mo minsan wala minsan 6pts kung susuwertehin ka 40+ - 50pts
 
Kanina may nakita ako sa WC help sa 515 pero nung clinick ko di na lumalabas ung help. Hmmmm fix na kaya, try ko mag damag mag spam,
@PHC-reggyyboiii..Working. Kailangan mo ng tiyaga, Hindi na kasi kagaya dati na ez pts, ngayon 1hr mo minsan wala minsan 6pts kung susuwertehin ka 40+ - 50pts
 
Does this work anymore, because I used to get like 18 points every 10 minutes, but now i can only get like 6 every 3 hours.
 
[XX='N O T E, c: 1170520, m: 1753351'][/XX] Working pa ba sayo? 1hour kahit isa alaws saakin eh. Malas pa naman hindi bot kalaban ko awit.
 
[XX='N O T E, c: 1173634, m: 1753351'][/XX] Malas naman, kung kailan hindi na bot katapat ko tsaka naman hindi gagana. Dapat pala hindi muna ako nagstart.
 
[XX='N O T E, c: 1173669, m: 1753351'][/XX] Kinakarir ah ako nga tatlo account ko main lang nilaro ko dyan yung dalawa wala na katamad eh.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 405
    Replies
  • 17K
    Views
  • 145
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
570
Guests online
1,886
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top