🔒 Closed Recieved 500 OKB (OKEx) with proof

Status
Not open for further replies.
Wala nga yan value . d2 sa APN maniniwala pa ako 😅
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-30-01-36-08-64.webp
    Screenshot_2021-04-30-01-36-08-64.webp
    25 KB · Views: 16
Wala nga yan value . d2 sa APN maniniwala pa ako 😅
ganun naman kasi sa simula ,at maraming token pa naman ang tulog pa. kaya nga ay ibang airdrop thrillion token pa pinamimigay ,ang mahalaga wala kang nilabas,at wag munang maglabas lalo kung hindi pa sigurado.Basta may pumapasok sa wallet mo , mas maigi yun kesa sa wala.heheh
 
Legit ang okb .. token yan ng okex exchange .. ang hindi legit yang okb na nasa trustwallet fake okb token yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
ManGo12

Online now

Members online
482
Guests online
1,703
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top