๐Ÿ”’ Closed How to bypass IPhone i.d on iphone 5s ???

Status
Not open for further replies.
sir pasensya na late rep po. connect lang po kayo sa wifi pag connected na press home button go to wifi settings then edit nyo po yung dns server nya.
USA: 104.154.51.7
Europe: 104.155.28.90
Asia: 104.155.220.58

tapos back nyo lang po. antay nyo lang na xa magconnect at magdirect yan sa dns server. limited lang po yung magagamit natin dyan kc bypass lang not fully unlock xa. maka pag surf ka fb, youtube, online games...atleast mapakinabangan pa natin ito habang nag aantay ng full icloud removal. sana po maka tulong sa inyo mga sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
cruzfranz21

Trending Topics

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,617
Total visitors
3,936

Forum statistics

Threads
2,319,709
Posts
29,202,171
Members
1,179,850
Latest member
Kielle-28
Back
Top