Bili new SIM, pa LOAD, mag REGISTER muna ng promos bago mag pa BLOCK/unblocking tricks!
(Ewan kung working pang unli-unblocking baka 1x na lang lahat)
Ayun, katapos ko gumawa ng THREAD kahapon nagdownload ako 1GB
Deads tuloy DATA ko! ( Not only DATA pati Unli-unblocking ko sa roaming tricks DEADS na! )
Kinalikot ko phone ko til 2AM kanina... Nag * # * # 4636 # * # * na ko (radio power on/off) ENABLE DATA connection dun....
Di EPEKTIBO lahat!!!
At di na makaregister kahit anung local promos ma pa-ML,FB etc... Dahil ALREADY ACTIVE na roaming natin kahit nakaka roam off naman.
"YOUR roaming service is ACTIVE" officially signing off!
(Ewan kung working pang unli-unblocking baka 1x na lang lahat)
Ayun, katapos ko gumawa ng THREAD kahapon nagdownload ako 1GB
Deads tuloy DATA ko! ( Not only DATA pati Unli-unblocking ko sa roaming tricks DEADS na! )Kinalikot ko phone ko til 2AM kanina... Nag * # * # 4636 # * # * na ko (radio power on/off) ENABLE DATA connection dun....
Di EPEKTIBO lahat!!!
At di na makaregister kahit anung local promos ma pa-ML,FB etc... Dahil ALREADY ACTIVE na roaming natin kahit nakaka roam off naman.
"YOUR roaming service is ACTIVE" officially signing off!



