🗡️ Mobile Legends Paquito Combo?

Status
Not open for further replies.
Para sakin ganito lods mag stack ka 2 sa cs using skill or basic attack sa hero,
3+3+2+1+3 tas spam basic attack at skill 1 para skill 3 uli nag stack kasi yan pag nakaka attack ka kahit normal lng sa enemy hero
 
Depende, pagisipan mo dapat combo na gagawin.. Pwedeng pag full stack 2-2-1-normal hit-3-3 or pa stack ka 2 then 2-3-3.. pag naka bisado mo naman na yung hero, sarap sa feeling mang gulpi sa lane mo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 649
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top