🔒 Closed S.T.U.N Chou Give Away

Status
Not open for further replies.
14 po favorite number ko boss black.

7 (bibliclly means perfection/completion)
x 2
---
14

Kaya parang pinapahiwatig po ito na more firm, ensures completeness.

And dahil ito na rin ang aking born day.
Sana mapili 😊 Salamat boss!
 
10 po kasi po monthsary namin iyan ng akong mahal hehe saka birth month din, saka nadapa po kasi ako nung 10 ako naaalala ko pa non na tumba ako sa tae ng kalabaw hays namoy ko nnanamn ayan po ang reason ☝️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 181
    Replies
  • 5K
    Views
  • 136
    Participants
Last reply from:
lockemload

Trending Topics

Online now

Members online
620
Guests online
1,822
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top