🌐 G·TM GTM NO LOAD ! Pasok Need Feedback

Status
Not open for further replies.
TS PHC - Fred nag try akong mag purchased ng premium account working naman sya connected ako pero yun nga lang subrang bagal kbps lang speed kahit saan servers mapa free o premium. Tapos mag CDC pa sya 😂 anyway TS maraming salamat padin sa pag share.
 
Salamat paps ngayon working na saakin. Ilang beses ko ksi to sinubukan nung nakita ko ito sa youtube. Pero d gumana. Nung nakita ko thread mo at triny ko settings mo. Gumana na sya. Working sya both sa STS/GTM☺️❤️ Keep sharing po paps🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 317
    Replies
  • 15K
    Views
  • 231
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
1,270
Guests online
3,266
Total visitors
4,536

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top