🔒 Closed Do you guys have Issue about redmi note 10 pro

Status
Not open for further replies.
sakin nag fflicker ung lcd na parang namamatay pero di ko alam kung bakit hahaha. bagong bili ko pa naman. pero software problem ata ang problem
 
Sa akin ang tagal magsend ng message. Nagresearch na ako kung ano pde gawin pero ayaw parin. Kailangan mo pang mag-ariplane mode saka sya makasend. then after that ayaw na naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 709
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
bogzG03

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,811
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top