CryptoTab Withdrawal Pending almost 2 weeks

Status
Not open for further replies.
Check mo uli, saakin nagwithdraw ako april 14 then confirmed na. After 1 week wala pa din nung tinignan ko nag alert na may nangyayari daw na fraudulent activities sa cryptotab kaya hinold muna nila tapos pinaconfirm uli sakin kung tama ba yung address.

Nag confirm uli ako then after 2 days dumating na.


Kung hindi ganyan nangyari sayo, cancel at withdraw mo nalang.
 
Check mo uli, saakin nagwithdraw ako april 14 then confirmed na. After 1 week wala pa din nung tinignan ko nag alert na may nangyayari daw na fraudulent activities sa cryptotab kaya hinold muna nila tapos pinaconfirm uli sakin kung tama ba yung address.

Nag confirm uli ako then after 2 days dumating na.


Kung hindi ganyan nangyari sayo, cancel at withdraw mo nalang.
cancel at withdraw mo ulit
Ito reason TS. Cancel mo lang at withdraw ulit
View attachment 1407042
Thanks mga master, okie na pending na po sya at this moment.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 708
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mixsensei

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,744
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top