🗡️ Mobile Legends Hindi na naglalaro yung iba.

Status
Not open for further replies.
Ako nga hindi naglalaro hindi din nag carnival event eh haha.

Ano ba bigay dyan maliban sa skin? Gusto ko free heroes eh meron ba?
 
Skin lang, Maangas bagong ilalabas na skin STUN Chou meron na, Selena, Brody coming soon.

Selena aabangan ko sana dias lang
 
Pagkakaalam ko meron free hero sa mayo uno. Yung figther na nagteteleport pag nag uulti. At yung promo dias pwede mo din lodi gamitin pangbili heroes pero para sakin sa skin mo nalang gamitin para sulit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 511
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top