🔒 Closed PAHELP!!!!!!!!

Status
Not open for further replies.

rocksaltcheese

Established
First time ko palang mag ka pc guys no judgemental sana.

Bali ganito binilhan ako ni mama ng pc para sa school tapos sabi ng tropa ko bili daw ako RAM kase 4gb Ram lang to kaya ayon bumili ako 8Gb ram kaya naging 12 to then nung nag download ako ng DOTA 2 nakakaramdam pa rin ako ng LAG, tanong ko lang po kung Video Card ba kailagan bilhin kase sabi ng tropa ko yun daw po yung kailangan. Suggestion naman po!
1619577431093.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 234
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
rocksaltcheese

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,574
Total visitors
3,678

Forum statistics

Threads
2,317,130
Posts
29,189,681
Members
1,181,275
Latest member
thomas9743
Back
Top