P PHC-ASHER- Forum Veteran Apr 28, 2021 #1 1st Code: #Sub Type#-212- 2nd Code: # SubType# 515-210 Apr 28, 2021
TS TS P PHC-ASHER- Forum Veteran Apr 28, 2021 #6 D po Nila Pini pindot pag Ganun. Natatabunan po kase agad yung chat
A Anonkid Established Apr 28, 2021 #8 [XX='PHC-JohnTzy-, c: 1136133, m: 1705270'][/XX] Ba't tatlo dyan? May pang pm na dyan?
P PaulNgBuhayMo Honorary Poster Apr 28, 2021 #15 Hi tanong kulang po don sa code 1 bakit po may image kasama same parin bayu sa stun event?
W WhySoSerious19 Established Apr 28, 2021 #17 Yung Code 1 po? nacclick b tlga may nkta ksi ko nag post dn si ko mclick skanya, eh may help pa naman ako.
Yung Code 1 po? nacclick b tlga may nkta ksi ko nag post dn si ko mclick skanya, eh may help pa naman ako.