04-27 || HC config || FREEYT mb || Hataw net || Connect tut || Pasook mga kups!
So eto na nga para makatipid ka.
#Buy new TM sim
#Try mo muna ang config bago mag claim.
#Kung connected ka na ...Hindi na need ang pag claim ng FREEYT sa 8080....Pero kung hindi....Claim ka muna.
#Kung nag claim ka na....at natapos na yung 15days...huwag ka na magaksaya ng panahon.....Pero kung hindi pa....Eto step
#Set sa apn mo to ->> 127.0.0.1 port 8989
#Set mo sa 4G
#ON si airplane mode bago open si HTTPCUSTOM
#Import mo ito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
#i-Check mo kung 8.8.8.8 yung dns mo sa dns settings ni HC
#Connect
#Off mo na si airplain mode (Bakit? Basta obserbahan mo na lang kung ano ang pagkakaiba nito kesa sa normal way. )
#Connected na
#Huwag kumuha ng 10.x.x.x na IPs ....Kung napansin mong ganyan yung IP..... Back to same step
#Mas ok kung hindi mo na papalitan yung unang IP after mo i-on yung CP. connect mo agad sa HC (Pwede mong on airplain mode bago ka mag off ng CP para next time sa pag gamit kay HC ready na)
#Huwag mo na itry sa GLOBE pang TM lang ito.
#12 am ang reset ng FREEYT
Ok na go go go!
Enjoy mo na pati videocall


Mag feedback ka
So eto na nga para makatipid ka.
#Buy new TM sim
#Try mo muna ang config bago mag claim.
#Kung connected ka na ...Hindi na need ang pag claim ng FREEYT sa 8080....Pero kung hindi....Claim ka muna.
#Kung nag claim ka na....at natapos na yung 15days...huwag ka na magaksaya ng panahon.....Pero kung hindi pa....Eto step
#Set sa apn mo to ->> 127.0.0.1 port 8989
#Set mo sa 4G
#ON si airplane mode bago open si HTTPCUSTOM
#Import mo ito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
#i-Check mo kung 8.8.8.8 yung dns mo sa dns settings ni HC
#Connect
#Off mo na si airplain mode (Bakit? Basta obserbahan mo na lang kung ano ang pagkakaiba nito kesa sa normal way. )
#Connected na
#Huwag kumuha ng 10.x.x.x na IPs ....Kung napansin mong ganyan yung IP..... Back to same step
#Mas ok kung hindi mo na papalitan yung unang IP after mo i-on yung CP. connect mo agad sa HC (Pwede mong on airplain mode bago ka mag off ng CP para next time sa pag gamit kay HC ready na)
#Huwag mo na itry sa GLOBE pang TM lang ito.
#12 am ang reset ng FREEYT
Ok na go go go!
Enjoy mo na pati videocall



Mag feedback ka