🔒 Closed 04-27 || HC config || FREEYT mb || Hataw net || Connect tut || Pasook mga kups!

Status
Not open for further replies.

xXmartoXx

Forum Expert
04-27 || HC config || FREEYT mb || Hataw net || Connect tut || Pasook mga kups!

So eto na nga para makatipid ka.




#Buy new TM sim

#Try mo muna ang config bago mag claim.

#Kung connected ka na ...Hindi na need ang pag claim ng FREEYT sa 8080....Pero kung hindi....Claim ka muna.

#Kung nag claim ka na....at natapos na yung 15days...huwag ka na magaksaya ng panahon.....Pero kung hindi pa....Eto step

#Set sa apn mo to ->> 127.0.0.1 port 8989

#Set mo sa 4G

#ON si airplane mode bago open si HTTPCUSTOM

#Import mo ito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

#i-Check mo kung 8.8.8.8 yung dns mo sa dns settings ni HC

#Connect

#Off mo na si airplain mode (Bakit? Basta obserbahan mo na lang kung ano ang pagkakaiba nito kesa sa normal way. )

#Connected na

#Huwag kumuha ng 10.x.x.x na IPs ....Kung napansin mong ganyan yung IP..... Back to same step

#Mas ok kung hindi mo na papalitan yung unang IP after mo i-on yung CP. connect mo agad sa HC (Pwede mong on airplain mode bago ka mag off ng CP para next time sa pag gamit kay HC ready na)

#Huwag mo na itry sa GLOBE pang TM lang ito.

#12 am ang reset ng FREEYT

Ok na go go go!







Enjoy mo na pati videocall 😀😀😀



Mag feedback ka
 

Attachments

  • IMG_20210428_011132.webp
    IMG_20210428_011132.webp
    93.9 KB · Views: 37
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 499
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Michael Alonzo

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,331
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,316,640
Posts
29,187,513
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top