Nakita ko lang sa gc proven and tested daw po kaya sa next round reserve ko muna help request ko
Credits sa nakadiskubre
reserved mo lang help request mo before 6hrs matapos ng round para maliit lang score mo kasi kung mataas score mo may chance din active din yung next round na makakalaban mo
Try ko din sa next round
Sa 2nd round Ai na kalaban nyo basta nasa 200+ score mo kahit search nyo HAHAHA
Para malaman bot kalaban nyo puro brody yan,may * sa ign at number see my screenshot
Credits sa nakadiskubre
reserved mo lang help request mo before 6hrs matapos ng round para maliit lang score mo kasi kung mataas score mo may chance din active din yung next round na makakalaban mo
Try ko din sa next round
Sa 2nd round Ai na kalaban nyo basta nasa 200+ score mo kahit search nyo HAHAHA
Para malaman bot kalaban nyo puro brody yan,may * sa ign at number see my screenshot
