🗡️ Mobile Legends 515 event

Status
Not open for further replies.
Guys paano yung manual invitation na ginagawa nilavsa world chat para sa s.t.u.n invitation yung katulad ng dati na parang -subtype 210- hindi kasi ako updated eh, para makapag invite ako through PM . Btw angas pala ng skins nilang 3 ngayon swap tayo guys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 734
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mhondz0425

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top