🔒 Closed Debian 9 and Ubuntu 18 | Germany and India Respectively Fresh AWS VPS (Autohold) Hard Mode

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-Ssamu, c: 1134454, m: 1636300'][/XX] Mamat sa support ssammu chann HAHAHAHA tas ibigay ko sayo, para pag mahuli ako sasabihin ko nasa sayo na account HAHAHAHA
 
Oh no! wala akong makuhang clue sa mga nabasa ko kung para saan eto?
Noob question po, AWS and VPS ano po ba yun?
application po ba eto para magka free Internet? pero bakit parang ipadd and password lang yung kailangan?
 
Medyo tama ka po, mostly ginagamit mga vps dito sa PHC for internet configurations purposes, though marami pang usage ang vps maliban dun.. Ang ip address and password is necessary para maopen mo ang vps account sa sshclient app or software mo and magamit mo para ma run ang mga script na needed sa balak mong gawin, be it internet configs, panel, etc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 277
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
PHC-Ssamu

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,311
Total visitors
4,554

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top