🗡️ Mobile Legends Para ganahan kayu

Status
Not open for further replies.
Kaya naman grind lang talaga kaso hindi ako makalaro eh. Hindi magtouch ng maayos yung cp. Ewan ko ba bakit kapag nag ml ako 1 touch lang nadedetect bali need pa bitawan yung joystick para mag basic attack or pindutin yung skill. May time na ok pero saglit lang babalik nanaman hindi matouch maayos.
 
2 weeks lanq yan. Dummy.
May malas talaga. Na araw.
Malas sa kampe hehehe.

Start kayu maq laro 8pm to 10 or 11
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 473
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
blankxd

Online now

Members online
931
Guests online
2,193
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top