🔒 Closed Lenovo Thinkpad E480 shaking screen :/

Status
Not open for further replies.

Yuchubeer

Journeyman
Umaalog yung display nya sa LCD (pakitingnan nalang sa video, pasensya kung low reso). Pahelp po sana ako kung paano ito maaayos. Baka kasi madala pa ng tsamba, at saka wala pa akong pera pampaayos sa service center :(
Tried fix: Uninstall/reinstall graphics driver, wala pa rin :/
Susubukan pa lang: Baklasin at linisan ang loob/Ireset ang windows pero last resort ko na to dahil marami pa akong files na hindi naback-up :(

View attachment VID_20210427_102233.mp4
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 369
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yuchubeer

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,907
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top