🔒 Closed "PATUNGAN MO NA 15 GB"

Status
Not open for further replies.

dariooou

Forum Veteran
IMG_20210427_080801.webp

Paanu po ito ma extend mga master bukas na Kasi ma expired..di ko akalain Yung 1gb bagong 15gb. My promo po bang paying dito? Salamat po sa pumansin
 
Pumatung po ba mga lods?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-27-09-19-40-590_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_2021-04-27-09-19-40-590_com.google.android.apps.messaging.webp
    69.1 KB · Views: 19
Bug yan pops hehehe ito na kaka extend kung ng promo iwan kung pumatung va
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-27-09-19-40-590_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_2021-04-27-09-19-40-590_com.google.android.apps.messaging.webp
    69.1 KB · Views: 24
[XX='J A X T O N E 2 3, c: 1132294, m: 978753'][/XX] Di yan gagana sa GHPW. For Regular Prepaid Sim lang yung GOSURFBE34.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
P H C - A S T A

Online now

Members online
736
Guests online
1,898
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top