🔒 Closed Pa advise naman ps5 or xbox x

Status
Not open for further replies.
Pa advise naman mga sir, ano mas ok na console, nag iisip kasi ako kung xbox series x or ps5, medjo mura kasi ung xbox kaya napapaisip din ako and maganda rin naman ung mga free to play nyang laro, kung ps5 namn onting games plng ung avail and puro mga scalper pa ung nagbebenta. TIA.
 
karamihan ng laro sa Xbox ay meron din sa PC kaya kung may PC ka wag ka ng mag xbox, madali pating ma cracked ang games sa PC. kaya mas ok sakin ang PS5 dahil sa kanyang mga exclusive games. pero PC master race kasi ako kaya it will just boils down to your preferrence
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 408
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Momoka

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,907
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top