🔒 Closed Umay ka na ba kakabili ng sim card?

Status
Not open for further replies.
ganun din pala sayo sir sakin d na boblock kahit 30-40 gb daily pa basta panay gamit lang sa modem at palaging kumakain ng data once napahinga maboblock agad kaya d na ako humahanap unli unblocking kahit 1 time block lang okay na 3-5 days din naman per sim bago ma perma block
 
[XX='B E Y O N D, c: 1135977, m: 1135224'][/XX] main sim ginamit mo lods? may isa way jan para sure block kung main sim mo talaga yan. tawag ka csr tpos i suggest sau mag upload ka ng valid id at documents na need nila sa email na bibigay ng csr may nakasubok na iba nyan sure 100% unblock yan. kung main sim talaga yan at mahalaga sau wag mo na gamitin sa vpn ulit if sakali ma unblock ka ni csr.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
mcdhan07

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,734
Total visitors
2,795

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top