Btc at Xrp same wave?

Status
Not open for further replies.

Hcryp1

Eternal Poster
Ask lang mga paps napansin ko pag bagsak si btc bagsak din si xrp, pero ngayon nagbreak out na at nag uptrend na si btc si xrp ganun, pero bawat drop ni btc drop din si xrp
 
sa nakita ko nung 2017-2018 same lang yan ngayon lahat naman kasi naka base sa btc kasi btc ang dominant crypto kaya pag nagcrash landing sya sama lahat. kala ko nga magtutuloy tuloy na ung crash ng magmura na gpus ng makapagpalit nako inaamag na 2070super ko
 
Kasi nga si BTC should i say ang dominant Crypto currency kaya ganun apektado di lang si XRP sa pagtaas at pagbaba ni BTC.

" Timing is Everything "
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 391
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PhantomWeb

Online now

Members online
1,058
Guests online
3,867
Total visitors
4,925

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top