❓ Help Ask ko lang about sa QV2ray

Status
Not open for further replies.

clo_ud

Eternal Poster
Tanung ko lang sa mga browsers lang ba gumagana yung intenet connection ng QV2ray(gamit ko no load). ??

Kasi nung nag try aku mag install ng pyton gamit ng terminal sa windows 10 ayaw gumana... na ka stack lang siya at failed to connect ang labas

So nag try aku ng ping www.google.com tas pag ka enter ku ng command naka stack lang cya...

Peru gumagana naman pag nag pa load aku or nka PDAnet yung no load parin galing cp .

So sa browser lang ba gumagana yung qv2ray connection or meron pag kailangan ei configure....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 300
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
clo_ud

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,723
Total visitors
2,794

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top