Mga boss nanalo yung free 10$ ko sa stormgain ng 100+$

Status
Not open for further replies.

Top sarap

Eternal Poster
So ayun na nga kanina lang ako nag withdraw sa free mining na 10 usd at nag buy position ako sa btc/usdt tapos hinayaan ko na lang nagulat ako ppag open ko nitong hapun 120$ na sya
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-26-17-53-29-05.webp
    Screenshot_2021-04-26-17-53-29-05.webp
    83.6 KB · Views: 84
  • Screenshot_2021-04-26-17-59-32-50.webp
    Screenshot_2021-04-26-17-59-32-50.webp
    37.4 KB · Views: 87
nako boss, ingat ka sa [leverage] baka maawala mo din yan lahat pag nagkataon haha. 😅
pero suwerte mo din, kung withdraw mo yan try BCH to coins.ph.
 
Sa bch ako nag withdraw mga lods malaki minimum sa xrp 170xrp sa bch 0.11 tugma balance ko yung fee kunti lg din 0.00005bch
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-26-18-53-40-71.webp
    Screenshot_2021-04-26-18-53-40-71.webp
    28.3 KB · Views: 78
Iniwan ko lg naka pending buy kanina sa btc/usdt at nag open position at pag open ko ulit ng app boom 120$+ profit na buti na lg nag pump hahaha chamba lang
 
Mga lods update nasa confirmation na wait ko na lang sa binance account ko
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-26-19-12-49-30.webp
    Screenshot_2021-04-26-19-12-49-30.webp
    25.7 KB · Views: 69
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Six8Nine

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top