🗡️ Mobile Legends MLBB crossserver low ping?

Status
Not open for further replies.

xs0j1

Forum Veteran
Gusto ko sana mag cross server dahil daming toxic player sa ph pero ang high ping kasi kapag mag lalaro ako ng ibang bansa tas naka data lang ako high ping kapag naka vpn may way pa po ba para ma low ping?
 
Ako ginagawa ko E×ρréšš vpn taposs connect sa indo server di naman sya lag nakawifi ako converge gamit ko
 
ano mas maganda vpn pang ml E×ρréšš o nord? may nord ako kaso red ping pero nalalaro padin naman siya balak ko mag ibang server para mag pataas winrate nang hero e hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 662
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Stopxp

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top