🔒 Closed Best wallet to hold crypto, meron ba?

Status
Not open for further replies.
Uphold po yung personal wallet na direct sa brave yun gamit ko tapos connect mo lang sa coins.ph
Instant po ang transfer meron lang mga 3 to 7% transaction fee (not sure)
at sa uphold pag mag exchange ka ng crypto nasa 2 to 4% lang ang fee
pero pag crypto to currency nasa 7% pataas depende sa crypto
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 260
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Watashiwabakadesu

Online now

Members online
426
Guests online
1,845
Total visitors
2,271

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top