🔒 Closed About sa programming/gaming pc(mid range)

Status
Not open for further replies.

Minato NamikaZee

Eternal Poster
Hello maganda umaga sa inyo sa makakakita ng post ko
Hingis sna ako auggestion saan maganda mag hanap ng goods at legit na gaming computer kahit midrange lang o pang programming
Yung package po sna under 15k?
 
Alanganin yung budget TS, it can barely reach mid-range sa ganyang budget, magdagdag ka ng 5k para umabot ka sa sweet spot ng mid-range na gusto mo. Pero kung programming ang paguusapa, 15k is enough.
 
pwede nman cguro maka assemble ka ng 15k na pwede sa games, i3 8gb RAM, kasi ang DOTA 2 tuma takbo naman sa A8 8gb RAM, low settings. pero highly not recommended for gaming, programming pwede. kasi TS less 25k ay hinde parin high-end gaming PC
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 444
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
srego

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,907
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top