🔒 Closed Phemex get $10 (for trading)

Status
Not open for further replies.
Nagkaprofit ako mahigit 10 usdt then nun winithdraw ko na mahigit 2 days na wala pa rin then kinontact ko yun support nila sabi baka daw talaga matagalan... Then ngayon biglang nag email sila na locked na account ko. Wala naman akong ginawa hindi naman ako gumawa ng multiple account 🙄
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 603
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
yhaps

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top