❓ Help Help po Smartbro pocket wifi

Status
Not open for further replies.

PHC-Reks

Honorary Poster
Mga bossing may nakakaalam po ba kung paano to maayos, nag stuck lang po siya sa "Welcome to smart" kahapon, tapos nagtry ako na ayusin gamit yung method dito na nahanap ko pero bigla nalang pong nag turn off hanggang ngayon 'di na po bumubukas😢.
May possible solution po ba kayo diyan mga bossing. Yung battery po nito bagong bili po kaya sa tingin ko d na man po ito ang dahilan.
Pa help mga bossing, need lang kase sa online class.
 

Attachments

  • IMG_20210425_200437.webp
    IMG_20210425_200437.webp
    36.8 KB · Views: 38
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 514
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Reks

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,881
Total visitors
4,044

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top