🔒 Closed Sad but true

Status
Not open for further replies.

vince08901972

Grasshopper
Nakakalungkotisipin na 2 years ka pa magiging established member dito... dami kelangan.... Pati tuloy mga matitinong tao na gusto lang makapanuod ng local at intl channels sa kodi nadadamay dahil sa mga gahaman na mga tao....😢😢😢
 
Ganon po b? Sbi kc mga 2 yrs daw yung acct para maging established... Kung 30 days na lng kaya ko pong magantay para makakuha lng ng m3u link para sa tatay at nanay... Wala lng din kc time para makagawa ng sariling m3u
Salamat po sa inyo at maliwanagan ako
God bless... Stay safe po🙏
 
madali lang yan ts, hintay ka lang... naging ube nga ako agad ilang buwan ako nawala. :unsure: how much more kung stab lang diba. always enjoy your stay. 🎉
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 266
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
2,241
Total visitors
2,885

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top