🔒 Closed Money well with Proof

Status
Not open for further replies.
ayan lodz pumapasok naman at isa lang yan sa mga games na nilalaro ko, lahat naman pasok sa money well, pero if ayaw mo na ikaw naman makakapag desisyon, its just a farming app... pero legit po yan... thanks👍🤗
 
Hirap ng task. +80 pts in 30min of playjng? Tapos wala di nag reflect sa points after ko magawa ung offer nila
 
Hirap ng task. +80 pts in 30min of playjng? Tapos wala di nag reflect sa points after ko magawa ung offer nila
puro slots lang naman mga offer games nila, meron ding mga matching games, pero sakin per minute naman may 80 may 50 may 47... as of now may 3k+ palang yung naiipon ko, maganda kasi kung sa wifi, mabagal pag data ang gamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
reyman19

Online now

Members online
430
Guests online
1,899
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top