🔒 Closed Pokemon Go PGSharp user thread

Status
Not open for further replies.
subukan ko lang kung ilan ang pa nag popokemon go dito sa PHC , hehe

seller din ako nang standard key 😁

may group din kame sa Facebook ( PGSharp User's PH )

etong thread nato ang nagpapatunay na marami pang naglalaro nang POGO haha 😁
 
oo brad magkaiba ang free sa standard ;)
hanapin mo lang sa facebook ang PGSharp user's PH
marami ka dun makikilala . hehe
 

Attachments

  • feature-comparison-chart5.webp
    feature-comparison-chart5.webp
    30.7 KB · Views: 40
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 982
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Galawang Unsync

Trending Topics

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top