🔒 Closed Legit ba to?

Status
Not open for further replies.

Ughaeou

Enthusiast
Step 1. Open mo yung links
Step 2. Fill up mo then pag katapos mo mag fill up screenshot mo
Step 3. I copy mo yung caption ng pinost ko then mag post ka rin para mayag how sayo ganito Ren gawen mo .
Step 4. I copy mo ang iyung referral link na nasa dash board. At ito yung I send mo sa mga nag how sa pinost mo sa fb para maka pera ka ng 50 pesos per person. Hanggat itoy ma abot ng 1500 at pwede nyu na itong I in cash to Palawan, gcash, or ml
Hindi lng 1500 ang ma income mo kong marameng mag how sa post mo.

Good luck and god bless 👼🙏


Tas ito daw yung link :

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Marami ito sa fb, legit ba mga lods?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 396
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ughaeou

Online now

Members online
391
Guests online
1,996
Total visitors
2,387

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top