🔒 Closed STS Maintananse

Status
Not open for further replies.

arehandoro

Fanatic
Blessed Morning
pasensya po sa abala
based on nabasa kong thread na may maintenance ang Smart mamayang 1 am to 2 am
tanung ko lang po based on experience ninyo po kapag po ganito nangyayari nakakatay po ba?

maraming salamat po sa magiging opinyon nyo po
God Bless
 
If ever man MAWALAN again may pumapalit NAMAN din boss. Circle of life ika nga! May gagawa at gagawa ng paraan para makabutas ulit ang mga KAPATID natin sa mga network na yan. kaya wag mabahala parte na ng ISANG forum ang MAWALAN at magkaroon. 🤗🤟
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 427
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
arehandoro

Online now

Members online
1,216
Guests online
4,464
Total visitors
5,680

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top