🔒 Closed Downloading speed problem

Status
Not open for further replies.

threshandsoraka

Eternal Poster
Ask lang po ako hindi po a techy person. Nagpakabit po ako ng internet connection sa (IGREY connect provider. Not sure kung familiar kayo jan.) Pag nag sspeed test ako malakas naman 20mbps. Pero tuwing mag dodownload ako ng movies. Ang speed nya lagi is kbps. Ano po kaya problem pag ganun... Thanks po sa mga sasagot in advance.😁😀
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 607
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,390
Total visitors
4,632

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top