๐Ÿ”’ Closed phc.onl/#forbidden# old member new sa phcorner

Status
Not open for further replies.
Welcome ka Symb. sa PHCorner family ๐ŸคŸ madami tayong galing diyan at sa iba't ibang pioneer forum community. At BUTI nalang may ISANG PHCorner ang nag adopt sa ating mga old school forum community member. Enjoy lang Dito boss be active sana ALAM mo napo siguro ang mga dapat nating iwasan sa forum or mga violations just like the old days boss follow lang natin para maiwasan ang anumang bawal.

Welcome again Kapatid ๐ŸคŸ๐Ÿค—
 
[XX='epalkapala, c: 1123241, m: 340773'][/XX] Hahahahha going strong tayo boss ๐ŸคŸ๐Ÿค— Batch 2009 din ako pinanganak sa mzoneph community site. mga sb. pd. outerheaven at Iba pa mga iniikutan ko before hahaha sa Mz kung saan andon ang uc modder God na si dzebb. Nakakabata ang PHCorner no boss parang kailan lang at pinaramdam ulit satin ng Phc yung may masilungan na community forum ๐ŸคŸ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,163
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top