🔒 Closed FPS drops when on battery

Status
Not open for further replies.

WeabooDesu

Eternal Poster
Lods bat ganun, nag ffps drop or bumababa fps ko sa games ko pag on battery pero pag nakacharge maayos ayos naman, onting fps drops lang.
Anong pwedeng fix dito? Nakalikot kona din power plan ko.
Decent naman specs ko para sa games. Una kong tinitignan baka kulang sa RAM pero baka may alam kayong fix na baka ayung ang solution kase rn kahit d pa ako nag uupgrade ng ram smooth sya while charging onting fps drops pero when on battey mahang, meaning kaya ng laptop ko?
 
Naka-performance mode naman po pero check ko po yung sa battery saving mamaya, other than that lahat ginawa kona ;_;
Sample game would be Crossfire runs at 100-120fps while charging then on battery 60 pero madalas 40fps or lower
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 357
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
WeabooDesu

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,907
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top