🔒 Closed Typing Sensei is back

Status
Not open for further replies.
Yes paps legit tong site nato nakapagout na ako dati kaso nagshutdown yung site kaso may mga na nagchecheat Kaya shinutdown Yung site
 
Kaya nga ehhh after mo mag earn Ng points sa loob ng 2mins may cool down siya Ng 1 hour at pwede kana ulit mag type pero ok na yun legit Naman ehh
 
Biglang lumaki na po minimum conversion dating 4000 ngayon l2000 mas mahirap na nga mag earn ang liit pa ng rate sayang oras diyan boss thanks for sharing padin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
takisaito-Trops

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top