Salamat po at marami po mababait na nagbabahagi ng VPS shoutout po sainyo mga paps at sa lahat po ng Config makers dito sa PHC at sa iba nrin pong Groups. Malaking bagay po ito para saaming nangangaylangan ng Free Internet. Saludo po kami sainyo
Note: Ang vps naman po na gamit ko po dito ay kay paps Ephy po. Nag-alok po sya saakin baka raw po gusto ko ng Vps. Tinanggap ko po kahit nakakahiya. Ang bait niya po talaga. Good convo po paps (Ephey)
Open For All
Singapore Server
Para sa Android/Ios
ss://Y2hhY2hhMjAtaWV0Zi1wb2x5MTMwNTpFcGh5@www.pldthome.com:80?plugin=v2ray-plugin%3Bpath%3D%2FEphyVPS%3Bmux%3D0%3Bhost%3Dwww.chardoms.tk#%E2%9A%9C%EF%B8%8F(Ephy)%20%E2%80%A2%20STS%20SG%E2%9A%9C%EF%B8%8F
Para sa PC
ss://Y2hhY2hhMjAtaWV0Zi1wb2x5MTMwNTpFcGh5@www.pldthome.com:80?plugin=v2ray-plugin_windows_amd64%3Bpath%3D%2FEphyVPS%3Bmux%3D0%3Bhost%3Dwww.chardoms.tk#%E2%9A%9C%EF%B8%8F(Ephy)%20%E2%80%A2%20STS%20SG%E2%9A%9C%EF%B8%8F
(EPHY) Latest thread STS No load SS configs
https://phcorner.org/threads/sts-no-load-shadowsocks-v2ray-plugin-pc-android-jpn-sg-server-low-ping.1077895/https://phcorner.org/threads/ovpn-config-gigastories-gigagames-gigavideo-android-pc-aws-server-dropmb-link.1080167/


