🔒 Closed SORRY DOWN KO MUNA TO SERVER! ! !

Removed ko ba imperva para maayos ping?


  • Total voters
    16
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
baka po merong pang GOMO SNI. thank you po . not working na yung last time na labas niyo yung 2053 port.
 
try mo yang vmess gamit netmod, goods naman sakin, 40 - 200 ang ping sa speedtest pero pag sa laro 90+ lang naman ping
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 183
    Replies
  • 6K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
elastokwik

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
1,556
Total visitors
2,546

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top