👨‍🏫 Tutorial SIM UNBLOCKING APP | FIXED LINK UPDATED VERSION 2

Status
Not open for further replies.
yun din napansin ko kahit my balance ayaw mag send dyan kala ko andyan yung tricks sa data balance nag sesend yung roam on/off
 
pa wards lods matry ito sa madami ko sim ahahaha. pero hindi na yata kakayanin ung 4 nauna ko sim kasi 1 time blocking lang talaga siya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 360
    Replies
  • 17K
    Views
  • 280
    Participants
Last reply from:
Red heyven

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,387
Total visitors
4,629

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top